Vì công việc thay đổi, mình cần bán 1 chiếc CBR 150i 2011 HRC Trắng Đỏ Xanh, xe nhập khẩu chính ngạch từ Thái, biển số Sài Gòn. Sang tên vô tư. Tình trạng xe:
- Xe chủ yếu dạo phố & đi chơi khu vực Saigon Vungtau, ổn định, ngon lành.
- Máy móc zin 100% chưa từng độ chế.
- Dàn nhựa trầy nhẹ vài chỗ (do cọ quẹt khi gửi xe).
- Thay nhớt, châm nước giải nhiệt, nhông sên dĩa … bảo trì đều đặn.
- Thay xi nhan trước bằng đèn led.
- Gắn chống đổ 2 bên.
- Kèm cặp kính Rizoma
- Chưa từng va quẹt.
- ODO 17k km.
Giá: tạm ngưng giao dịch.
Ae muốn mua xe vui lòng liên hệ: tạm ngưng giao dịch.
Xem xe tại Vũng Tàu.
Cảm ơn Ae đã xem tin.
-
-
-
-
Thông tin đúng mà bạn. Theo ý bạn thì màu ntn thì nhập từ Thái?
-
-
Cảm ơn bạn đã góp ý, Xe mình giấy tờ ghi màu sơn: Trắng Xanh Đỏ, đăng ký lần đầu tháng 3/2011 ghi nguồn gốc là: Nhập mới, lúc mình mua lại thì chỉ nhờ thợ đi xem máy móc có ngon không, tem bình xăng và mấy chỗ khác có ghi chữ Thái, còn lại ko biết còn cách phân biệt nào khác không?
Về màu sắc CBR, theo mình biết: 2011: Thái có 3 màu tem: Trắng Xanh Đỏ, Đen, và Đỏ Đen. Ấn phối nhiều màu sắc đa dạng hơn.
2012 mới có màu Trắng nguyên xe.
Tiện đây, hình như bạn làm salon, bạn cho thêm chút thông tin bạn biết về sự khác biệt 2 nguồn gốc, thông số kỹ thuật, chất lương (nếu có), dẫn đến chênh lệch giá ntn?
Mong đươc góp ý xây dựng. Thanks.
-
có thread này bên biker mình trích dẫn để anh em tham khảo: http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php/368011-Cbr150r-2011-v%C3%A0-Cbr150r-2012-kh%C3%A1c-nhau-%E1%BB%9F-ch%E1%BB%97-n%C3%A0o
-
Quote thêm vài comment hay về triết lý chọn xe:
http://www.motorcycle-usa.com/157/15730/Motorcycle-Article/Kawasaki-Ninja-Ride-Day.aspx
Quote: "Why would the most experienced riders on the track clamor for the slowest machine? Three letters – F, U, N. The lower power output brings the speed down to levels that lets the pilot concentrate on line selection, body position and momentum. One 20-minute session on a Ninja 300 will teach you more than an entire day on a ZX-10R.
Additionally the handling, despite non-adjustable suspension, is rock solid while being supremely agile. The braking performance is better than expected, although you won’t spend much time squeezing on the binders. Every bit of momentum is critical when racing a pack of Ninja 300s and you are the one being drafted. Even when matched against faster bikes, the 300 can stun you on how quickly it can lap a circuit.
So who is the Ninja 300 rider? Everybody – young, old, fat, skinny, slow or fast. You will never have so much fun on something that seems like it would be easily outpaced and outgrown. Smiles per dollar – the 2013 Kawasaki Ninja 300 is the champ every time."
I too have serious doubts that more power means more safety. The guys who claim this as a fact mostly also claim that they are experienced riders who will never make any mistake. This of course is absolutely theoretical and has nothing to do with reality. In reality the average speed of larger bikes is far above the speed of smaller bikes. And this means more risk to die. -
-
Bạn ở xa mình fix thêm chút đỉnh, chứ giá trên mình đã fix rồi, đã tham khảo anh em chơi xe rồi bạn à!
ducminh90 thích nội dung này.